วันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

10 อันดับหนังที่มีการดาวน์โหลดเถื่อนมากที่สุดแห่งปี 2012 มีดังนี้


10อันดับหนังที่มีการดาวน์โหลดเถื่อนมากที่สุดแห่งปี 2012 มีดังนี้

10. Looper
looper
โจ (โจเซฟ กอร์ดอน เลวิตต์) ทำงานให้กับแก๊งมาเฟียในโลกอนาคต เขาถูกเรียกว่า "ลูเปอร์" มีหน้าที่ในการกำจัดเป้าหมายที่ถูกส่งตัวข้ามเวลากลับมา แต่แล้วเป้าหมายรายล่าสุดของเขาก็คือ โจ (บรูซ วิลลิส) ตัวเขาเองในโลกอนาคต ทำให้ โจ วัยหนุ่มและวัยเก๋าต้องร่วมกัน เพื่อค้นหาว่าทำไมพวกเขาถึงกลายเป็นเป้าสังหารของแก๊งมาเฟียแห่งโลกอนาคต


9. The Perks of Being a Wallflower
the perks of being a wallflower
เรื่องราวของ ชาร์ลี (โลแกน เลอร์แมน) เด็กหนุ่มวัย 15 ที่ต้องพบเรื่องราวมากมายที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความรักครั้งแรกกับ แซม (เอ็มม่า วัตสัน) การดิ้นรนเพื่อค้นหาตัวตน การก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความสับสน และการเติบโตเป็นผู้ใหญ่


8. Skyfall
skyfall
Skyfall จะเป็นการกลับมารับบทเจมส์ บอนด์ เป็นครั้งที่ 3 ของ แดเนียล เคร็ก ต่อจาก Casino Royale และ Quantum of Solace นอกจากนี้หนังยังได้ ฮาเวียร์ บาร์เดม มารับบทเป็น ราอูล ซิลบา คู่ปรับคนใหม่ของ 007 และมี นาโอมิ แฮร์ริส เป็นหนึ่งในสาวบอนด์ของภาคนี้ด้วย


7. Cloud Atlas
cloud atlas
"Cloud Atlas" สร้างขึ้นจากนิยายเบสต์เซลเลอร์โดย เดวิด มิทเชล Cloud Atlas ได้สำรวจถึงการที่การกระทำและผลแห่งการกระทำของปัจเจกบุคคลส่งผลต่ออีกหนึ่งชีวิตทั้งในอดีต ปัจจุบันและอนาคต แอ็กชัน ปริศนาและความรักได้ร้อยเรียงกันอย่างน่าสนใจในเรื่องราวนี้ เมื่อชีวิตหนึ่งได้ถูกหล่อหลอมจากฆาตกรกลายเป็นวีรบุรุษ และความเมตตาเพียงครั้งด้วยได้ส่งผลไปอีกหลายร้อยปีข้างหน้า กลายเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการปฏิวัติขึ้นในอนาคตไกลโพ้น


6. Flight
flight
Flight เป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นระทึกขวัญซ่อนเงื่อน เดนเซล วอชิงตัน รับบทเป็น วิป วิทเทเกอร์ นักบินผู้ที่กลายเป็นฮีโร่ในหายนะเครื่องบินตก เพราะเขาสามารถนำเครื่องลงจอดได้ด้วยการช่วยชีวิตผู้โดยสารได้เกือบทั้งลำ แต่การสืบสวนหาสาเหตุของเครื่องบินตกนั้นกลับมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องถูกสอบสวน เกิดอะไรขึ้นกับเครื่องบินลำนี้กันแน่ และเขานั้นคือฮีโร่จริงๆอย่างนั้นหรือ


5. The Bourne Legacy
the bourne legacy
โทนี่ กิลรอย นักเล่าเรื่องผู้อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ชุด Bourne ทำหน้าที่กำกับบทต่อไปของภาพยนตร์แฟรนไชส์แนวสายลับจารกรรมยอดนิยมที่ประสบความสำเร็จมหาศาล จนทำรายได้จากทั่วโลกไปแล้วเกือบ $1 พันล้าน ในตอนที่มีชื่อว่า The Bourne Legacy โทนี่ กิลรอยที่เป็นทั้งมือเขียนบทและผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขยับขยายโลกของ Bourne ที่ให้กำเนิดโดย โรเบิร์ต ลัดลั่ม ออกไปด้วยเรื่องราวที่มีเอกลักษณ์ที่จะแนะนำให้เราได้รู้จักกับฮีโร่คนใหม่ (เจเรมี่ เรนเนอร์) ผู้ซึ่งสถานการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตาย ได้ถูกจุดประกายขึ้นโดยเหตุการณ์จากภาพยนตร์สามภาคแรก


4. The Dark Knight Rises
the dark knight rises
8 ปีแล้ว ที่แบทแมนได้หายตัวไปยามราตรี เปลี่ยนจากวีรบุรุษกลายเป็นนักโทษหลบหนี เขายอมเสียสละทุกอย่างและยอมให้ตกเป็นต้นเหตุการตายของอัยการเขต ฮาร์วี่ เดนท์ ก็เพื่อสิ่งที่เขากับอธิบดีกอร์ดอนเห็นว่าเพื่อประโยชน์อันยิ่งใหญ่กว่า
ทุกอย่างดูสงบสุขได้สักระยะหนึ่ง เมื่ออาชญากรรมต่างๆ ในเมืองก็อทแธมถูกบดขยี้ด้วยกฎหมายต่อต้านอาชญากรรมของเดนท์ จนกระทั่งการมาถึงของ "นางแมวป่า" จอมเจ้าเล่ห์ที่มีแผนการลึกลับของตัวเอง แต่ที่อันตรายยิ่งกว่านั้นก็คืออาชญากรรายใหม่ "เบน" ผู้ก่อการร้ายสวมหน้ากากที่จะสร้างความหายนะต่อก็อทแธม เพื่อต้อน "บรู๊ซ เวย์น" ให้ออกมาจากการเนรเทศตัวเอง ก่อนจะเข้าสู่การจลาจลครั้งยิ่งใหญ่


3. The Man With the Iron Fists
the man with the iron fists
เควนติน ทาแรนติโน่ ภูมิใจเสนอ The Man With the Iron Fists ภาพยนตร์แอ็กชั่นผจญภัยที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังกังฟูคลาสสิก ที่ได้รับการตีความโดยเพื่อนที่ร่วมงานกันมานานของเขาอย่าง รีซ่า และอีไล ร็อธ


2. Hit and Run
hit and run
ชาร์ลีย์ บรอนสัน (รับบทโดย แด็กซ์ เชพเพิร์ด) อดีตโจรปล้นธนาคาร ได้ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองเล็กๆ ในแคลิฟอร์เนียกับแฟนสาวของเขา แอนนี่ (รับบทโดย คริสติน เบล) เขาตัดสินใจที่จะสลัดตัวเองจากโครงการคุ้มครองพยานเพื่อช่วยให้เธอได้เดินทางไปแอลเอเพื่อคว้างานในฝันมาครอง แต่แฟนเก่าจอมจุ้นของแอนนี่ (รับบทโดย ไมเคิล โรเซนบอม) ได้ส่งอดีตเกลอเก่าของชาร์ลีย์ (ที่นำทีมโดย แบรดลีย์ คูเปอร์) และตำรวจศาลจอมเฟอะฟะ (ทอม อาร์โนลด์) มาตามไล่ล่าพวกเขา การเดินทางของพวกเขาก็พลิกผันจากการขับรถสบายๆ ที่เพลิดเพลินไปเป็นการซิ่งไฮสปีดที่แสนชุลมุนแทน


1. Taken 2
the taken 2
ใน Taken 2 เลียม นีสัน กลับมาสวมบท ไบรอัน มิลส์ อดีตซีไอเอผู้มีทักษะการต่อสู้และแกะรอยคนร้าย ต้องออกล่าหาอดีตภรรยา (แฟมเก้ แจนเซน) ที่ถูกลักพาตัวไป โดยพ่อของผู้ร้ายที่โดนมิลส์สังหารในภาคแรกต้องการจะล้างแค้น มิลส์กับลูกสาว (แม็กกี้ เกรซ) จึงร่วมมือกันหาทางช่วยเหลือเธอให้กลับมาอย่างปลอดภัย

 เเหล่งที่มา  http://thaitopten.blogspot.com/2012_12_01_archive.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น